THÀNH LẬP KHOA ĐÀO TẠO QUỐC TẾ TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP NAM ĐỊNH

Ngày: 22/05/2018

     Sáng ngày 16/5/2018, đoàn công tác của trường Yeungnam University College Hàn Quốc đã sang làm việc với trường về việc thành lập khoa đào tạo chung giữa trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định và trường Yeungnam University College - Hàn Quốc và chương trình hợp tác đào tạo thí điểm ngành Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa giữa hai trường.
     1. Khoa đào tạo chung (gồm 6 thành viên)
     Trường Yeungnam University College Hàn Quốc có ông Lee Jae Yong, Phó hiệu trưởng nhà trường. Ông Byun Yong Joo, Trưởng phòng hợp tác quốc tế Trường quốc tế. Ông Park Chan – Gyu, Trưởng khoa Điện – Điện tử
     Phía trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định có TS. Nguyễn Duy Phấn, Trưởng phòng Đào tạo; ThS. Phạm Hồng Phong, Trưởng khoa Điện – Điện tử; Ths. Doãn Minh Toàn, Giám đốc trung tâm Đào tạo hợp tác và Quan hệ Doanh nghiệp.

 


 
     2. Chương trình hợp tác đào tạo thí điểm ngành Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa

 

Hai trường cùng thống nhất ký thoả thuận hợp tác
 
     Tại buổi làm việc, hai bên cũng đã bàn bạc và đi đến thống nhất, ký kết thỏa thuận chương trình liên kết đào tạo giữa hai trường, xúc tiến tuyển sinh năm học 2018– 2019 với chương trình 1,5 năm + 2 năm (đào tạo tạo tại Việt Nam là 1.5 năm; đào tạo tại trường Yeungnam Hàn Quốc là 2 năm).
     Chương trình đào tạo ngành Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa bao gồm 7 học kỳ. Trong đó, 1.5 năm tại Việt Nam các sinh viên được học các môn học chung và cơ sở ngành như: Tin học đại cương, Tiếng Hàn, Vật liệu điện và an toàn…2 năm tại Hàn Quốc các em được trang bị các kiến thức cơ sở ngành và chuyên ngành. Sau khi kết thúc khóa học các em được nhận bẳng Cao đẳng của trường Yeungnam University College - Hàn Quốc. Sau khi tốt nghiệp các em sẽ được nhận visa E7, được phép làm việc lâu dài tại Hàn Quốc, nếu về Việt Nam các em được giới thiệu việc làm tại các công ty của Hàn Quốc tại Việt Nam.
     Trong thời gian học tập tại Hàn Quốc, nhà trường sẽ bố trí làm thêm cho các em các ngày trong tuần và hai kì nghỉ (nghỉ hè và nghỉ đông) đảm bảo thu nhập đủ trang trải học phí, nhà ở, tiền ăn và phụ phí sinh hoạt khác...
     Buổi làm việc đã diễn ra trong không khí cởi mở, đoàn kết và thân thiện. Đây là sự khởi đầu tốt đẹp và thành công. Hy vọng buổi ký kết thỏa thuận liên kết đào tạo mở khoa chung sẽ mở ra một hướng đi mới thành công và phát triển hơn nữa cho trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định.
 
 
Hình ảnh tại buổi làm việc

 

Hợp tác doanh nghiệp & Giới thiệu việc làm







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN