LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Ngày: 18/05/2018

     Chiều ngày 17 tháng 5 năm 2018, chi bộ Khoa Điện – Điện tử đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Đinh Thị Phin. Từng bước tăng cường sức chiến đấu và bảo đảm tính kế thừa, phát triển liên tục của Đảng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong công tác xây dựng tổ chức Đảng trong chi bộ và Đảng bộ nhà trường.
 

 
     Tới dự buổi lễ có đ/c Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; đ/c Vũ Trọng Nghị, Thường vụ Đảng uỷ, Phó hiệu trưởng nhà trường; đ/c Nguyễn Gia Tín, Đảng viên, phó hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí đảng uỷ viên và các đồng chí Bí thư các chi bộ trong Đảng bộ nhà trường, các đồng chí cán bộ, đảng viên, quần chúng tích cực của Chi bộ Khoa Điện – Điện tử.
 

 
     Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi Lễ, đồng chí Bí thư Phạm Hồng Phong đã công bố, trao Quyết định kết nạp và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới; 
Đồng chí đảng viên mới Đinh Thị Phin đã đọc lời tuyên thệ trước cờ Đảng, cờ Tổ Quốc và chân dung Chủ tịch Hồ chí Minh, đồng thời bày tỏ niềm vinh dự khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đồng chí đảng viên mới hứa sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng nghĩa vụ của người đảng viên nhằm xây dựng Chi bộ của khoa nói riêng và Đảng bộ nhà trường nói chung phát triển, trong sạch, vững mạnh.
 

 
     Phát biểu chỉ đạo trong buổi lễ, đồng chí Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng và yêu cầu đảng viên mới tích cực phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.
 

 
     Buổi lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Khoa Điện – Điện tử kết thúc thành công rực rỡ, với giai điệu Quốc ca và Quốc tế ca ngân vang như chính phẩm chất của người cộng sản trung kiên, một lòng phấn đấu cho sự nghiệp vinh quang của Đảng. 
 
Đ/c Dương Tử Bình, Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng đ/c Đinh Thị Phin
 
 
Đ/c Phạm Hồng Phong, Bí thư Chi bộ Khoa Điện – Điện tử tặng hoa chúc mừng đảng viên mới
 
Công đoàn Khoa Điện – Điện tử chúc mừng đồng chí đảng viên mới
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Hoạt động Đảng bộ








Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN