MỞ RỘNG ĐÀO TẠO HỢP TÁC NƯỚC NGOÀI TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHIỆP NAM ĐỊNH

Ngày: 11/05/2018

     Tăng cường hợp tác về giáo dục đào tạo giữa Việt Nam và Hàn Quốc, sáng ngày 10/05/2018 và sáng ngày 11/05/2018, lãnh đạo trường GIMHAE COLLEGE Hàn Quốc và lãnh đạo trường KUNJANG UNIVERSITY COLLEGE Hàn Quốc đã đến thăm và làm việc với trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định. Đại diện phía trường GIMHAE COLLEGE có ông Cho, Bong-Hwi phó phòng quan hệ quốc tế. Đại diện phía trường KUNJANG UNIVERSITY COLLEGE có Giáo sư Kyosung Oh, Giám đốc phòng quan hệ quốc tế và ông Seung-Man, Bae, Giám đốc trung tâm giáo dục và quan hệ quốc tế.
     Tiếp đón đoàn gồm có TS Dương Tử Bình, Hiệu trưởng nhà trường; TS Nguyễn Gia Tín, Phó hiệu trưởng; TS Vũ Trọng Nghị, Phó hiệu trưởng; cùng các thầy cô trưởng, phó các phòng, khoa, trung tâm của trường.
     Tại buổi làm việc, các bên trao đổi giới thiệu về chương trình đào tạo và thế mạnh của từng trường. Đồng thời trao đổi với nhau những nội dung liên quan tới cơ hội hợp tác mà các bên cùng quan tâm trong lĩnh vực liên kết đào tạo dạy nghề cho học sinh sinh viên, nhất là các chuyên ngành Điện – điển tử, Cơ khí và ô tô.
     Cũng tại buổi làm việc, đoàn công tác đã đi thăm quan cơ sở vật chất và trang thiết bị đào tạo của nhà trường.
     Buổi làm việc kết thúc trong không khí thân tình và cởi mở, để lại ấn tượng tốt đẹp cho các bên. Hi vọng từ đây sẽ mở đầu cho những mối quan hệ hợp tác bền vững, lâu dài và phát triển giữa các bên tham gia.
     Dưới đây là một số hình ảnh của buổi thăm và làm việc:
 

















 
 
Hợp tác doanh nghiệp & Giới thiệu việc làm







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN