ĐOÀN TRƯỜNG ĐẠI HỌC YEUNGNAM HÀN QUỐC THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI NHÀ TRƯỜNG

Ngày: 07/02/2018

     Chiều ngày 06/02/2018, tại phòng họp nhà D, Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã long trọng tổ chức buổi tiếp đón đoàn Trường Đại học Yeungnam Hàn Quốc đến thăm và làm việc với nhà trường.
 
IMG_9000.JPG
Hai trường chụp ảnh lưu niệm ghi nhớ chuyến thăm hợp tác
 
IMG_9007.JPG
Hai trường chụp ảnh lưu niệm ghi nhớ chuyến thăm hợp tác
 
     Đón đoàn có NGƯT.TS Vũ Trọng Nghị, Thường vụ Đảng uỷ, Phó hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Viết Đức, Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; TS Nguyễn Gia Tín, Phó hiệu trưởng; TS Nguyễn Duy Phấn, Trưởng phòng Đào tạo cùng các thầy trưởng, phó các phòng, khoa, trung tâm của nhà trường.    
     Đại diện phía Trường Đại học Yeungnam University College Hàn Quốc có ông Byun Yong Joo, Trưởng phòng hợp tác quốc tế Trường quốc tế; cùng các thầy trưởng, phó các phòng, khoa, trung tâm của trường Đại học Yeungnam.
 
IMG_9067.JPG
Toàn cảnh buổi đón tiếp đoàn trường Đại học Yeungnam
 
     Tại buổi làm việc, NGƯT.TS Vũ Trọng Nghị, Thường vụ đảng uỷ, Phó hiệu trưởng đã giới thiệu về mô hình đào tạo của Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định;
 
IMG_9024.JPG
NGƯT.TS Vũ Trọng Nghị, Thường vụ đảng uỷ, Phó hiệu trưởng giới thiệu về mô hình đào tạo của Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
 
     Tiếp theo đó, ông Byun Yong Joo, Trưởng phòng hợp tác quốc tế Trường quốc tế cũng đã giới thiệu với nhà trường về mô hình hoạt động hiệu quả của Trường Đại học Yeungnam nói riêng và của Hàn Quốc nói chung trong việc hỗ trợ, định hướng và tìm kiếm việc làm cho sinh viên ngay từ khi các em còn học trong trường.
 
IMG_9025.JPG
Ông Byun Yong Joo, Trưởng phòng hợp tác quốc tế Trường quốc tế giới thiệu về mô hình đào tạo của Trường Đại học Yeungnam
 
     Buổi làm việc diễn ra trong không khí cởi mở, đoàn kết và thân thiện. Có thể nói, buổi làm việc đã đem lại kết quả cao cho cả đoàn công tác cũng như cho nhà trường. Hai bên không chỉ giới thiệu mà còn trao đổi, thảo luận và tìm ra được những giải pháp, mô hình hoạt động phù hợp trong thời gian tới. Không chỉ có thế, buổi làm việc còn mở ra mối quan hệ hợp tác và liên kết đào tạo mới giữa Trường Đại học Yeungnam Hàn Quốc và Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định. 
 
IMG_9055.JPG
Hai trường trao đổi thông tin trong không khí thân tình, cởi mở
 
IMG_9078.JPG
Hai trường chụp ảnh lưu niệm ghi nhớ chuyến thăm hợp tác
 
 
 
 
 
 
 
 
Hợp tác doanh nghiệp & Giới thiệu việc làm







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN