LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

Ngày: 11/01/2018

     Chiều ngày 11 tháng 01 năm 2018, chi bộ khoa Công nghệ may và thời trang đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Bùi Thị Hà. Từng bước tăng cường sức chiến đấu và bảo đảm tính kế thừa, phát triển liên tục của Đảng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong công tác xây dựng tổ chức Đảng trong chi bộ và Đảng bộ nhà trường.
 
IMG_8571.JPG
 
     Tới dự buổi lễ có đ/c Nguyễn Viết Đức, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường; đ/c Vũ Trọng Nghị, Thường vụ Đảng uỷ, Phó hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí đảng uỷ viên và các đồng chí Bí thư các chi bộ trong Đảng bộ nhà trường, các đồng chí cán bộ, đảng viên, quần chúng tích cực của Chi bộ khoa Công nghệ may và thời trang.
 
IMG_8561.JPG
 
     Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi Lễ, đồng chí Bí thư Trần Thuỵ Liên đã công bố, trao Quyết định kết nạp và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới; 
 
IMG_8568.JPG
 
     Đồng chí đảng viên mới Bùi Thị Hà đã đọc lời tuyên thệ trước cờ Đảng, cờ Tổ Quốc và chân dung Chủ tịch Hồ chí Minh, đồng thời bày tỏ niềm vinh dự khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đồng chí đảng viên mới hứa sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng nghĩa vụ của người đảng viên nhằm xây dựng Chi bộ của khoa nói riêng và Đảng bộ nhà trường nói chung phát triển, trong sạch, vững mạnh.
 
IMG_8576.JPG
Đồng chí Nguyễn Viết Đức – Phó Bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ
 
     Phát biểu chỉ đạo trong buổi lễ, đồng chí Nguyễn Viết Đức, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng và yêu cầu đảng viên mới tích cực phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.
 
IMG_8584.JPG
Đ/c Nguyễn Viết Đức, Phó bí thư Đảng Ủy tặng hoa chúc mừng đ/c Bùi Thị Hà
 
IMG_8588.JPG
Công đoàn khoa Công nghệ may và thời trang chúc mừng đồng chí đảng viên mới
 
     Buổi lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ khoa Công nghệ may và thời trang kết thúc thành công rực rỡ, với giai điệu Quốc ca và Quốc tế ca ngân vang như chính phẩm chất của người cộng sản trung kiên, một lòng phấn đấu cho sự nghiệp vinh quang của Đảng.
 
 
Hoạt động Đảng bộ








Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN