MỞ RỘNG ĐÀO TẠO VÀ LIÊN KẾT ĐÀO TẠO NƯỚC NGOÀI

Ngày: 14/11/2017

            Thực hiện mục tiêu đào tạo nhằm cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho khu vực và trong cả nước. Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã triển khai các chương trình đào tạo và liên kết đào tạo với các doanh nghiệp trong nước, đào tạo học sinh du học nước ngoài.
            Với trang thiết bị được đầu tư hiện đại, cùng với đội ngũ giảng viên có trình độ, nhiệt tình. Liên kết đào tạo giữa các trường đại học, học viện trong và ngoài nước là xu thế tất yếu hiện nay, nhằm tận dụng những lợi thế, thế mạnh về đội ngũ giảng viên, nội dung chương trình đào tạo, thành tựu nghiên cứu khoa học, cơ sở vật chất phục vụ cho dạy và học... của Nhà trường.
 
Sinh viên của trường giải thích bài học với khách thăm quan
 
Thầy Nguyễn Gia Tín, Phó Hiệu trưởng nhà trường dẫn đoàn thăm quan
 
            Sáng ngày 07/11/2017, tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định. Công ty NARUKO đã tổ chức lễ khai trương Trung tâm Đào tạo và Cung ứng Nhân lực NARUKO, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, xuất khẩu lao động sang Nhật Bản và các nước khác trong khu vực.
 
IMG_7611.JPG
Ông Dương Quốc Đào – Giám đốc Công ty cổ phần NARUKO phát biểu
 
            Tại buổi lễ, ông Dương Quốc Đào – Giám đốc Công ty cổ phần NARUKO đã trao đổi những nội dung liên quan đến vấn đề hợp tác liên kết đạo tạo với trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định.
            Các em HSSV học tập tại trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định sẽ được học tập ở môi trường tốt nhất. Nhà trường sẽ lo chỗ ăn ở với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị tốt nhất cho các em.
 
IMG_7637.JPG
Ông HIRO YOSHIOKA – Giám đốc Công ty TNHH MARUYOSHI phát biểu
 
           Phát biểu tại buổi lễ Ông HIRO YOSHIOKA – Giám đốc Công ty TNHH MARUYOSHI khẳng định thêm HSSV sau khi tốt nghiệp ra trường sẽ được Trung tâm hỗ trợ đầu ra cho các em có cơ hội làm việc tại Nhật Bản.
 
IMG_7614.JPG
Thầy Nguyễn Viết Đức, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu
 
            Phát biểu tại buổi lễ Thầy Nguyễn Viết Đức, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng sự hợp tác liên kết đạo tạo giữa trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định và Trung tâm Đào tạo và Cung ứng Nhân lực NARUKO. Thầy cũng cho rằng đây là sự khởi đầu tốt đẹp và mong rằng trong tương lai mối quan hệ hợp tác giữa hai bên ngày càng phát triền hơn nữa. 
 
IMG_7600.JPG
Toàn cảnh buổi lễ khai trương
 
IMG_7605.JPG
Sinh viên của Trung tâm biểu diễn văn nghệ chào mừng lễ Khai trương
 
 
IMG_7625.JPG
Thầy Nguyễn Viết Đức, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa ông Ngô Đức Minh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần NARUKO
 
 
 
 
Hợp tác doanh nghiệp & Giới thiệu việc làm







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN