LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG

Ngày: 03/11/2017


Ngày 3 tháng 11 năm 2017, Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Bá Định thuộc Chi bộ phòng Quản lý học sinh sinh viên. Tham dự Lễ có đồng chí Nguyễn Tài Sơn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối (ĐUK) các cơ quan tỉnh Nam Định, đồng chí Dương Tử Bình – Bí thư Đảng ủy nhà trường cùng các đồng chí trong ban Thường vụ Đảng ủy, đại diện các Chi bộ và các đảng viên thuộc chi bộ phòng Quản lý học sinh sinh viên.

Đồng chí Nguyễn Tài Sơn gắn huy hiệu đảng cho đồng chí Nguyễn Bá Định.
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tài Sơn chúc mừng đồng chí Nguyễn Bá Định vinh dự được Tỉnh ủy tỉnh Nam Định trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đồng chí cho rằng, đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân đồng chí Nguyễn Bá Định, mà còn là một vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã có Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của Đảng bộ Nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Tài Sơn phát biểu chúc mừng.
 
Không khỏi xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Nguyễn Bá Định đã bày tỏ những tình cảm mà đồng chí đã được đón nhận. Qua một khoảng thời gian dài gắn bó với Nhà trường từ thời kì còn khó khăn, đồng chí Nguyễn Bá Định đã cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, hoàn thành nghĩa vụ của một Đảng viên. Đồng chí cũng khẳng định sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu hoàn thành trọng trách của mình với Đảng bộ và với sự phát triển chung của đơn vị và của Nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Bá Định phát biểu chia sẻ.

Đồng chí Dương Tử Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng đồng chí Nguyễn Bá Định



Hoạt động Đảng bộ








Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN