Lễ kết nạp đảng viên mới

Ngày: 23/08/2017

Lễ kết nạp đảng viên mới
Hòa chung không khí vui mừng đón chào năm học mới của các tân sinh viên khóa 58, không khí vui mừng chuẩn bị  kỷ niệm ngày ngày Quốc khánh. Hôm nay ngày 23 tháng 8 năm 2017, chi bộ khoa Công nghệ thông tin và chi bộ Phòng Quản trị vật tư – Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định tổ chức lễ kết nạp đảng cho quần chúng ưu tú Lê Thị Hà và Trần Thị Huệ.
  
 
Buổi lễ được tổ chức trang trọng, đúng quy định của Điều lệ Đảng. Đồng chí Vũ Văn Minh - Bí thư chi bộ Công nghệ thông tin và đồng chí Nguyễn Quang Vinh – Bí thư chi bộ Quản trị vật tư đã chúc mừng hai đồng chí đảng viên mới và bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, giảng dạy, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
   


Ngay sau khi nhận quyết định, các đồng chí đảng viên mới Lê Thị Hà và Trần Thị Huệ đã tuyên thệ trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
  
Các đồng chí đảng viên mới tuyên thệ trước cờ đảng
 
Phát biểu chỉ đạo trong buổi lễ, đồng chí Dương Tử Bình - Bí thư Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã chúc mừng và yêu cầu đảng viên mới tích cực phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, cũng tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Viết Đức – Phó Bí thư Đảng bộ nhà trường đã chúc mừng các đồng chí đảng viên mới và nhắc nhở 2 đồng chí đảng viên mới cùng 2 chi bộ trong tiếp tục giúp đỡ 2 đồng chí trở thành đảng viên chính thức trong thời gian tới,  góp phần xây dựng Chi bộ đoàn kết, vững mạnh, xây dựng Đảng bộ Nhà trường ngày càng phát triển.
  
Đồng chí Dương Tử Bình – Bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ
 
 
Đồng chí Nguyễn Viết Đức – Phó Bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ
 
Buổi lễ kết nạp đảng viên mới của 2 Chi bộ kết thúc thành công rực rỡ, với giai điệu Quốc ca và Quốc tế ca ngân vang như chính phẩm chất của người cộng sản trung kiên, một lòng phấn đấu cho sự nghiệp vinh quang của Đảng.
 
Hoạt động Đảng bộ








Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN