Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tuyển sinh và cấp học bổng cho sinh viên học cao đẳng

Ngày: 17/10/2023

     Đào tạo nguồn nhân lực nói chung và đào tạo kỹ thuật viên chất lượng cao nói riêng là ngành quan trọng phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa, góp phần phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo an ninh, quốc phòng của đất nước, là tôn chỉ mục đích của Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Nam Định. Với cam kết về việc đào tạo và hỗ trợ việc làm trong quá trình học và sau khi ra trường, ban lãnh đạo nhà trường luôn chủ động hợp tác với các tập đoàn, công ty trên toàn quốc cũng như trên thế giới. Được sự nhất trí và hỗ trợ của Công ty HVN Career. Ngày 17/10/2023, Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Nam Định, long trọng tổ chức lễ Ký kết tài trợ học bổng do Công ty HVN Career Tài trợ nhằm  phục vụ học tập cho các em HSSV.

     Về dự buổi Lễ Ký có: ông Nguyễn Tuấn Anh - Tổng Giám đốc công ty HVN Career; ông Nguyễn Đức Thông – Phó TGĐ công ty HVN Career; ông Nguyễn Ngọc Huy - Cố Vấn cấp cao Hội Đồng Quản trị tập đoàn; cùng đại diện các phòng, ban thuộc Công ty HVN Career. Về phía Nhà trường có: TS. Nguyễn Duy Phấn – Phó bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Nhà trường; thầy Bùi Tiến Dũng  – Thường vụ Đảng uỷ - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cùng các thầy cô lãnh đạo chủ chốt của các đơn vị trong trường, các thầy cô giáo và các em HSSV.

     Qua các buổi làm việc với công ty HVN Career, Nhà trường nhận thấy chương trình cấp học bổng cho HSSV, sau đó các em HSSV sang Nhật Bản làm việc theo diện kỹ sư, tokutei rất phù hợp với các em HSSV đang được đào tạo tại trường. Các em HSSV sang Nhật làm việc có các Lợi ích như sau:

  • Được Làm đúng chuyên môn.
  • Lương cao, chế độ đãi ngộ tương đương với người Nhật.
  • Được làm việc tại Nhật bản lâu dài và có cơ hội định cư.
  • Sau khi về nước được hỗ trợ giải quyết việc làm.

     Với những giá trị trên cho sinh viên, do đó 2 đơn vị đã thống nhất và dẫn đến buổi ký kết này.

Ông Nguyễn Tuấn Anh -  Tổng Giám Đốc công ty HVN Career và TS. Nguyễn Duy Phấn – Phó bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng trường CĐCNND ký kết hợp tác.

     Phát biểu tại buổi lễ TS. Nguyễn Duy Phấn – Phó bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt Nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến công ty HVN Career, đảm bảo việc đào tạo của trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định luôn đáp ứng các nhu cầu khắt khe nhất của các đối tác về chuyên môn cũng như các khả năng thích ứng trong công việc; đồng thời nhà Trường cũng luôn mong muốn công ty HVN Career nói riêng và các tập đoàn, công ty khác nói chung tạo điều kiện hơn nữa, hợp tác với Nhà trường trong việc đào tạo, thực tập nghề nghiệp của các em HSSV.

TS. Nguyễn Duy Phấn phát biểu tại buổi lễ

     Đại diện cho công ty HVN Career - Ông Nguyễn Tuấn Anh -  Tổng Giám đốc cũng đã có lời phát biểu ghi nhận về việc đào tạo của trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định; đồng thời công ty HVN Career sẽ thực hiện đúng các nghĩa vụ của mình theo bản ký kết.

Ông Nguyễn Tuấn Anh phát biểu tại buổi lễ

     Trong khuôn khổ buổi lễ ký kết hợp tác, công ty HVN Career cũng đã mang đến những thông tin giới thiệu về công ty và tư vấn về việc thực tập tại Nhật Bản đến các em HSSV của Nhà trường.

Ông Nguyễn Đức Thông – Phó TGĐ công ty HVN Career Tư vấn cho học sinh, sinh viên

Hợp tác doanh nghiệp & Giới thiệu việc làm







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN