Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Yên Khánh thăm trường

Ngày: 29/05/2017

     Thực hiện chương trình phối hợp giữa Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định với TTGDTX huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình, ngày 27/5/2017, đoàn cán bộ, giáo viên và học sinh của TTGDTX Yên Khánh đã về thăm trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định.
     Đoàn của TTGDTX gồm có thầy Nguyễn Văn Thanh - Giám đốc, thầy Phạm Văn Thường – Phó giám đốc, cô Phạm Thị Huế - Phó giám đốc, cô Đỗ Thị Bích Ngọc - giáo viên chủ nhiệm, cùng đại diện phụ huynh và 32 học sinh lớp NTC57ĐE4.
     Đón đoàn gồm có NGƯT. TS Vũ Trọng Nghị, Phó hiệu trưởng; TS. Nguyễn Gia Tín, Phó hiệu trưởng; ThS. Vũ Cao Hán, Bí thư Đoàn trường – Phó phòng CT HSSV; ThS Nguyễn Duy Phấn, Trưởng phòng Đào Tạo, thầy Nguyễn Bá Định, Trưởng phòng CT HSSV; ThS. Tạ Thị Ga, Trưởng khoa CN may – Thời trang cùng các thầy cô giáo của nhà trường.
     Tại buổi thăm quan, đoàn cán bộ, giáo viên và các em học sinh của TTGDTX Yên Khánh đã tham gia giao lưu văn nghệ với giáo viên và HSSV của nhà trường; đoàn cũng được nghe giới thiệu về lịch sử 60 năm trưởng thành và phát triển của nhà trường; truyền thống và sự phát triển của khoa Điện – Điện tử; thăm quan phòng truyền thống và xưởng thực hành Điện – Điện tử, Cơ khí Động lực, Công nghệ may – Thời trang, Ký túc xá, Nhà ăn sinh viên của Nhà trường.
     Đây là một hoạt động thiết thực và hiệu quả giữa Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định với TTGDTX Yên Khánh, Ninh Bình nói riêng và các Trung tâm liên kết đào tạo khác của trường nói chung. Hoạt động này không chỉ giúp tăng sự hiểu biết và quảng bá hình ảnh của nhà trường mà còn thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hữu nghị, liên kết giữa Nhà trường với các cơ sở đào tạo bên ngoài.
     Dưới đây là một số hình ảnh của buổi thăm quan:












 
Giao lưu văn nghệ



NGƯT.TS Vũ Trọng Nghị - Phó hiệu trưởng nhà trường gới thiệu về lịch sử 60 măm xây dựng, trưởng thành và phát triển của Trường CĐCN Nam Định



Thầy Nguyễn Văn Thanh - Giám đốc TTGDTX Yên Khánh – Ninh Bình phát biểu



ThS Nguyễn Duy Phấn – Trưởng phòng Đào tạo giới thiệu chương trình và tiến độ đào tạo của lớp liên kết NTC57ĐE4



ThS. Nguyễn Công Huấn, giáo viên khoa Điện – Điện tử giới thiệu truyền thống và sự phát triển của khoa Điện – Điện tử



Đoàn đi thăm phòng truyền thống của Nhà trường









Đoàn đi thăm các xưởng của Nhà trường
Hợp tác doanh nghiệp & Giới thiệu việc làm







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN