Khai giảng lớp Quản trị kinh doanh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Ngày: 12/09/2023

Ngày 8/9/2023 Trung tâm Hợp tác đào tạo và Quan hệ doanh nghiệp phối hợp với Công ty cổ phần dịch vụ xuất nhập khẩu Hoàng Mỹ tại huyện Xuân trường tổ chức khai giảng lớp Quản trị kinh doanh cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực nông thôn.

Đến dự buổi khai giảng, về phía sở Công Thương Nam Định có bà Trịnh Thị Sang - Chuyên viên phòng quản lý công nghiệp, về phía doanh nghiệp có bà Nguyễn Thị Hạt - Giám đốc công ty, ông Phạm Khắc Chiến - Giám đốc Trung tâm hợp tác đào tạo và Quan hệ doanh nghiệp – Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định.

Chương trình Quản trị kinh doanh cho doanh nghiệp được thiết kế dành riêng cho cán bộ cấp quản lý, chương trình có bổ sung, cập nhật những nội dung để phù hợp với bối cảnh kinh doanh mới để phù hợp với chiếc lược phát triển của công ty.

Mục tiêu đào tạo: 

Chương trình nhằm đào tạo các nhà quản trị cấp trung có tầm nhìn chiến lược, có năng lực tư duy điều hành, có kỹ năng thiết yếu trong quản trị doanh nghiệp, phát hiện và giải quyết được những vấn đề gặp phải trong thực tiễn.

Mục tiêu cụ thể:

  • Kiến thức: Người học được trang bị hệ thống kiến thức cơ bản về pháp luật, kinh tế, xã hội và nhân văn; kiến thức hiện đại, mang tính thực tiễn cao về quản trị điều hành.
  • Kỹ năng: Người học được trang bị kỹ năng lãnh đạo, điều hành; kỹ năng vận dụng sáng tạo các công cụ quản trị hiện đại.

Kỳ vọng đạt được sau khóa học:

  • Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, đánh giá vấn đề và ra quyết định.
  • Có kỹ năng thu thập, xử lý thông tin, nghiên cứu độc lập nhằm giải quyết các vấn đề thực tiễn trong doanh nghiệp
  • Có kỹ năng lãnh đạo, tổ chức và quản trị doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp, đặc biệt trong môi trường kinh doanh đa văn hóa.
  • Có năng lực tự nghiên cứu, sáng tạo, đổi mới trong quản trị doanh nghiệp.
  • Có năng lực thích nghi, tự định hướng, dẫn dắt.

Một số hình ảnh

 

Hợp tác doanh nghiệp & Giới thiệu việc làm







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN