Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông”

Ngày: 24/04/2023

     Với chủ đề “Thanh niên với văn hóa giao thông”, ngày 24/4/2023 Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã phối hợp với Công ty TNHH Thu Thủy tổ chức ngày hội an toàn giao thông cho học sinh - sinh viên Nhà trường. Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực và thu hút được sự tham gia đông đảo của các em HSSV trong trường.

     Tại ngày hội an toàn giao thông, đại diện Công ty TNHH Thu Thủy đã tập huấn cho các em học sinh - sinh viên kiến thức về an toàn giao thông, các kỹ năng: lựa chọn, kiểm tra mũ bảo hiểm đúng tiêu chuẩn, đội mũ bảo hiểm đúng quy cách; kiểm tra tình trạng xe trước khi vận hành; kỹ thuật lái xe an toàn.

Head Thu Thủy tập huấn về kỹ năng an toàn giao thông

     Lồng ghép vào nội dung tập huấn là các trò chơi có ý nghĩa về an toàn giao thông đã được tổ chức và các em HSSV đã được công ty TNHH Thu Thủy đã trao nhiều phần quà như: mũ bảo hiểm, áo mưa, ô cho sinh viên trả lời đúng câu hỏi khi tương tác.

Đại diện Head Thu Thủy trao quà cho HSSV tham gia trò chơi

     Trong ngày hội an toàn giao thông này, Công ty TNHH Thu Thủy còn trưng bày nhiều mẫu sản phẩm và thay dầu xe miễn phí cho cán bộ, viên chức và sinh viên trong toàn Trường.

Nhân viên kỹ thuật Head Thu Thủy kiểm tra xe và thay dầu máy

     Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực hàng năm, mục đích nhằm bổ sung kiến thức an toàn giao thông, trang bị thêm kỹ năng an toàn từ các tình huống thực tế, đồng thời lan tỏa thông điệp: Xây dựng một xã hội giao thông an toàn và văn minh trên địa bàn tỉnh Nam Định.

Hợp tác doanh nghiệp & Giới thiệu việc làm







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN