Chi bộ phòng QLKH & ĐBCL tổ chức thành công đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2025

Ngày: 29/07/2022

     Thực hiện Hướng dẫn số 76-HD/ĐU ngày 15/06/2022 về Đại hội Chi bộ trực thuộc Đảng uỷ cơ sở nhiệm kỳ 2022 - 2025 và các văn bản hướng dẫn của Đảng ủy Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định. Ngày 28/07/2022, Chi bộ phòng QLKH & ĐBCL tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2025 nhằm đánh giá việc thực hiện nghị quyết nhiệm kỳ 2020 - 2022, đề ra phương hướng nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Tập thể chi bộ phòng QLKH&ĐBCL

     Tham dự Đại hội chi bộ có đồng chí Dương Tử Bình - Bí thư Đảng uỷ trường, đồng chí Bùi Tiến Dũng - Thường vụ Đảng uỷ, các đồng chí Đảng uỷ viên, Bí thư các chi bộ, đảng viên và quần chúng ưu tú thuộc chi bộ phòng Quản lý khoa học & Đảm bảo chất lượng.

Đoàn đại biểu tham dự đại hội.

     Với nhiệm vụ chính trị của Chi bộ là: Tham mưu, giúp Hiệu trưởng quản lý, triển khai hoạt động Khoa học công nghệ, Đảm bảo chất lượng đào tạo của nhà trường; Thực hiện công tác thanh tra, giám sát thường xuyên các hoạt động đào tạo và quản lý đào tạo,  nhằm đảm bảo việc thi hành pháp luật, việc thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị, cá nhân và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho các đơn vị, cá nhân liên quan trong lĩnh vực giáo dục thuộc phạm vi quản lý của nhà trường.

Đồng chí Hoàng Văn Chính – Bí thư Chi bộ đọc báo cáo chính trị tại đại hội.

     Trong bản báo cáo chính trị của chi bộ đã nêu rõ thuận lợi, khó khăn, những thành tích đã đạt được và những khuyết điểm cần khắc phục: Trong nhiệm kỳ qua mặc dù tình hình dịch bệnh Covid19 dữ dội với những biến thể mới hết sức phức tạp, Chiến sự Nga - Ukrarina kéo dài đã gây ra ảnh hưởng kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, giá cả các mặt hàng thiết yếu lên cao ảnh hưởng nhiều đề đời sống sinh hoạt của nhân dân gặp nhiều khó khăn. Nhưng với sự lãnh đạo và chỉ đạo của Đảng uỷ và Chi bộ đã cơ bản hoàn thành tốt tất cả các mặt công tác thực hiện chuyên môn nghiệp vụ của đơn vị.

Đồng chí Phạm Thị Huế đọc tham luận tại đại hội

     Tuy nhiên, chi bộ còn nặng về công tác chuyên môn, ít có thời gian nghiên cứu công tác xây dựng Đảng, sinh hoạt chuyên đề.... Lý luận chính trị trong tuyên truyền về nâng cao nhận thức trong đảng viên hiệu quả và tính thuyết phục chưa cao.

Đồng chí Nguyễn Hải Đăng đọc tham luận tại đại hội

     Đồng thời chi bộ phòng Quản lý khoa học và Đảm bảo chất lượng cũng đã đưa ra Phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp nhiệm kỳ 2022 – 2025, trong đó tập trung vào các mục tiêu cơ bản:

  • Tiếp tục giữ vững 100% Đảng viên được đánh giá là “Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên”
  • Chi bộ phấn đấu để được công nhận  là “Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”
  • Nâng cao sức chiến đấu, ý thức phê bình và tự phê bình trong Đảng viên.
  • Công tác chính quyền, chuyên môn.

     Qua thời gian làm việc nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm cao với 2 tham luận, đại hội đã thảo luận, thông qua Báo cáo kết quả công tác lãnh đạo của Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022; mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ của Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.    Đồng thời Chi bộ đã tiến hành bầu ra Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ mới 2022 – 2025; với kết quả 100% với tổng số phiếu bầu 4/4, đồng chí Hoàng Văn Chính -  đã tái cử chức vụ Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Đồng chí Dương Tử Bình - Bí thư Đảng uỷ trường tặng hoa chúc mừng và phát biểu chỉ đạo tại đại hội

     Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Dương Tử Binh ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà chi bộ, chi uỷ đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Trong thời gian tới, chi uỷ cần tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo đối với chi bộ và đơn vị, mỗi cán bộ, đảng viên cần không ngừng rèn luyện, nâng cao phẩm chất và năng lực chuyên môn nhằm thực hiện tốt Nghị quyết đề ra.

 

Hoạt động Đảng bộ








Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN