Tổ chức thành công đại hội điểm - Đại hội chi bộ Khoa Công nghệ may và thiết kế thời trang nhiệm kỳ 2022-2025

Ngày: 20/07/2022

Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng uỷ trường Cao đẳng Công nghiệp, ngày 20/7/2022 Chi bộ Khoa Công nghệ may và thiết kế thời trang đã tổ chức Đại hội chi bộ nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020-2022, đề ra mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cho nhiệm kỳ 2022-2025.

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Châm - Bí thư chi bộ báo cáo chính trị tại Đại hội

Tham dự Đại hội chi bộ có đồng chí Dương Tử Bình - Bí thư Đảng uỷ trường, đồng chí Nguyễn Duy Phấn - Phó Bí thư Đảng uỷ, đồng chí Bùi Tiến Dũng - Thường vụ Đảng uỷ, các đồng chí Đảng uỷ viên, Bí thư các chi bộ, đảng viên và quần chúng ưu tú thuộc chi bộ Khoa Công nghệ may và thiết kế thời trang.

Báo cáo chính trị tại Đại hội khẳng định, nhiệm kỳ 2020-2022 mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng chi bộ Khoa Công nghệ may và thiết kế thời trang đã có nhiều nỗ lực trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, đạt được kết quả tích cực trong công tác phát triển đảng viên, công tác giảng dạy thường vượt mức 200%, thực tập sản xuất đã có nhiều tiến bộ, công tác tuyển sinh hàng năm đạt kết quả cao. Quan tâm phân công công tác cho đảng viên, phân công nhiệm vụ cho các đồng chí cấp uỷ; tuân thủ nguyên tắc hoạt động của Đảng, đặc biệt là nguyên tắc tập trung dân chủ, tự phê bình và phê bình. Công tác thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của đơn vị và cá nhân. Các đồng chí đảng viên trong chi bộ đã tham luận làm rõ hơn các vấn đề về phát triển đảng viên trong học sinh sinh viên, công tác giáo dục đào tạo gắn liền với sản xuất, công tác nghiên cứu khoa học và công tác tuyển sinh hàng năm.

Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm và nhất trí cao. Đại hội đã tiến hành bầu chi uỷ nhiệm kỳ 2022-2025, các đồng chí trong chi uỷ nhiệm kỳ mới tiếp tục phát huy những kết quả đạt được của nhiệm kỳ vừa qua, cùng với kinh nghiệm thực tiễn, chi uỷ sẽ vượt qua khó khăn, thách thức, phấn đấu nỗ lực nhiều hơn nữa để thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025.

Đại hội nhất trí cao với đề án nhân sự mà Đại hội đề ra

Đồng chí Dương Tử Bình - Bí thư Đảng uỷ tặng hoa chúc mừng chi uỷ nhiệm kỳ mới

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Dương Tử Bình - Bí thư Đảng uỷ nhấn mạnh ý nghĩa, yêu cầu của đại hội điểm; ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà chi bộ, chi uỷ đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Trong thời gian tới, chi uỷ cần tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo đối với chi bộ và đơn vị, mỗi cán bộ, đảng viên cần không ngừng rèn luyện, nâng cao phẩm chất và năng lực chuyên môn nhằm thực hiện tốt Nghị quyết đề ra. Chi bộ cần quan tâm xây dựng và thực hiện tốt kế hoạch phát triển đảng viên hằng năm, làm tốt công tác tạo nguồn, phát hiện, bồi dưỡng quần chúng ưu tú, kết nạp đảng viên mới nhằm tăng cường sức trẻ cho Đảng.

Đồng chí Dương Tử Bình - Bí thư Đảng uỷ phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đại hội đã thông qua Nghị quyết và giao chi uỷ khoá mới căn cứ Nghị quyết Đại hội, trên cơ sở quán triệt nghị quyết của cấp trên và thực tiễn của chi bộ, xây dựng Kế hoạch hành động, thực hiện Nghị quyết Đại hội đạt kết quả cao. Đại hội đã kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, giảng viên trong chi bộ quyết tâm, nỗ lực hành động, đẩy mạnh các phong trào thi đua, thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 đã đề ra.

 

 

 

 

 

Hoạt động Đảng bộ








Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN