Lễ kết nạp đảng viên mới

Ngày: 08/07/2022

Được sự đồng ý của Đảng uỷ Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định, sáng nay ngày 08/7/2022 Chi bộ Khoa Công nghệ thông tin và Chi bộ Khoa Kinh tế tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho các quần chúng ưu tú của hai chi bộ.

Tham dự buổi Lễ kết nạp có các đồng chí trong thường vụ Đảng bộ và các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ và các đồng chí Bí thư các chi bộ trong đảng bộ Nhà trường, cùng các đồng chí đảng viên, quần chúng ưu tú của hai chi bộ.

Được sự quan tâm của các cấp Đảng bộ, cùng với sự cố gắng phấn đấu của hai quần chúng ưu tú là Nguyễn Thị Thanh Bình và Bùi Thị Tình, các đồng chí đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trở thành đảng viên của Chi bộ Khoa Công nghệ thông tin và Chi bộ Khoa Kinh tế.

Đảng viên mới Nguyễn Thị Thanh Bình và Bùi Thị Tình đọc lời tuyên thệ và hứa phấn đấu trở thành đảng viên chính thức

Lễ kết nạp đảng viên mới diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. Sau phần nghi thức, đại diện chi bộ lên đọc Quyết định kết nạp đảng viên mới và trao quyết định cho hai đồng chí đảng viên mới.

Các đồng chí đảng viên mới cũng đã tuyên thệ trước cờ đảng và hứa sẽ cố gắng phấn đấu trở thành đảng viên chính thức của Đảng bộ nhà trường.

Chúc mừng các đồng chí đảng viên mới vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí Bí thư chi bộ đã giao nhiệm vụ cho hai đồng chí, nhấn mạnh các đồng chí phải nghiên cứu, nắm vững nghị quyết của chi bộ, nhận thực rõ nhiệm vụ chính trị của chi bộ để cùng với các đồng chí khác tổ chức thực hiện nhiệm vụ của chi bộ có hiệu quả. Đồng thời, đồng chí Bí thư chi bộ cũng đề nghị đảng viên trong chi bộ giúp đỡ đồng chí đảng viên mới phấn đấu trở thành đảng viên chính thức của chi bộ.

Đồng chí Dương Tử Bình - Bí thư Đảng uỷ phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Tại buổi lễ kết nạp, đồng chí Dương Tử Bình - Bí thư Đảng uỷ trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định ghi nhận những nỗ lực, cố gắng trong suốt thời gian qua của các đồng chí, đồng thời đề nghị các đồng chí tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong việc tu dưỡng, phấn đấu, học tập nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là trong công tác tuyển sinh, đào tạo - nhiệm vụ chính của Nhà trường.

 

Hoạt động Đảng bộ








Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN