Chào mừng học sinh Trung cấp tại Trung tâm GDTX huyện Hải Hậu về trường học tập nghề nghiệp

Ngày: 30/05/2022

Theo Kế hoạch đào tạo của Nhà trường; Thực hiện chương trình đào tạo phối hợp giữa trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định với Trung tâm GDNN-GDTX huyện Hải Hậu tỉnh Nam Định về việc đào tạo học sinh trung cấp tại cơ sở liên kết. Nhằm phát huy tốt quá trình đào tạo của Nhà trường, học đi đôi với thực tiễn của xã hội; học sinh và phụ huynh học sinh yên tâm khi học sinh đến học tập, thực tập tại Trường.

Hôm nay, ngày 30 tháng 5 năm 2022. Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định tổ chức tiếp đón học sinh tại TT GDTX huyện Hải Hậu về trường học tập các nghề Điện; Điện tử, Nhiệt lạnh và Công nghệ thông tin.

Tham dự buổi đón tiếp có các đồng chí là lãnh đạo trường, các đồng chí lãnh đạo Trung tâm GDTX-GDNN huyện Hải Hậu, phụ huynh học sinh và 112 học sinh về tham dự.

Tại buổi đón tiếp, phụ huynh và học sinh được tìm hiểu về lịch sử truyền thống nhà trường, giới thiệu các ngành/nghề đào tạo trong trường, các hoạt động vui chơi giải trí trong học sinh sinh viên được tổ chức tại trường. Qua đó tạo niềm tin và sự yên tâm học tập của các em. Bên cạnh đó, các em được thăm quan các khu vực thực tập nghề nghiệp, ký túc xá sinh viên, căng tin, nơi sinh hoạt ngoài giờ...

Một số hình ảnh:

Hợp tác doanh nghiệp & Giới thiệu việc làm







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN