Thực tập tại doanh nghiệp - khẳng định chất lượng đào tạo của nhà trường với toàn xã hội

Ngày: 21/04/2022

       Với  mục tiêu tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội cọ xát với thực tế, gắn kết những lý thuyết đã học trong trường với môi trường hoạt động sản xuất, kinh doanh thực tế trong các doanh nghiệp, trường  Cao đẳng Công nghiệp Nam Định tiếp tục đẩy mạnh hoạt động hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp để đưa học sinh, sinh viên đến doanh nghiệp thực hành, thực tập và tham gia vào các hoạt động hỗ trợ sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

 

     Nhà Trường đã hợp tác với các công ty, tập đoàn lớn trong nước như: Canon, Brother, Honda, Công ty may Sông Hồng, Nam Hà, Đóng tàu sông Đào … với hầu hết các ngành nghề, lĩnh vực đào tạo nhằm tạo điều kiện giúp sinh viên, học sinh có cơ hội tiếp xúc, thực hành đúng ngành, nghề mình được đào tạo.

     Tại đây các em sẽ được hỗ trợ nơi ở, xe đưa đón, hỗ trợ sinh hoạt phí và các khoản khác trong quá trình thực tập từ 6 triệu đồng đến 10 triệu đồng một tháng. Đặc biệt hơn, các em sẽ được lựa làm việc tại công ty sau khi tốt nghiệp.

     Đây là sự tâm huyết và nỗ lực của thầy Hiệu trưởng, ban lãnh đạo nhà trường cùng toàn thể các thầy, cô giáo, cán bộ công nhân viên trong trường nhằm tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho sinh viên, học sinh sau khi ra trường, đồng thời khẳng định chất lượng đào tạo của nhà trường với toàn xã hội.

Dưới đây là một số hình ảnh học sinh, sinh viên đi thực tập:

Hợp tác doanh nghiệp & Giới thiệu việc làm







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN