Công ty Canon gặp gỡ HSSV trước ngày thực tập trải nghiệm

Ngày: 03/03/2017

     Để chuẩn bị tâm lí cho HSSV đồng thời giúp các em có hiểu biết tổng quan về hoạt động thực tập của mình, chiều ngày 02/3/2017, tại Hội trường nhà B trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định, đại diện cán bộ công ty Canon đã gặp mặt các em HSSV khoa Điện – Điện tử trước khi các em tham gia thực tập trải nghiệm tại công ty.
     Đã nhiều năm rồi, Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định luôn là điểm đến tin cậy của nhiều công ty và doanh nghiệp trong đó có công ty Canon Việt Nam. Hằng năm, HSSV khoa Điện – Điện tử của nhà trường đều được tham gia thực tập trải nghiệm tại công ty Canon Việt Nam. Đây là một lợi thế lớn đối với các em HSSV trước khi tốt nghiệp, bởi khi tham gia thực tập tại đây, các em được tiếp cận với một dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại hàng đầu ở Việt Nam; các em được học tập văn hóa lao động của công ty như ý thức chấp hành kỷ luật lao động, thái độ tôn trọng người lao động…; nâng cao tính cầu thị và tiến bộ của bản thân… Sau 3 tháng tham gia thực tập trải nghiệm tại Công ty, hầu hết các em HSSV đều được đánh giá là ham học hỏi, thông minh, chăm chỉ, có ý thức kỷ luật tốt … Kết thúc khóa thực tập, nhiều em còn nhận được giấy khen và phần thưởng của Công ty.
     Năm nay, đoàn HSSV của nhà trường tham gia thực tập tại Canon gồm 96 em. Sáng ngày 06/3/2017 đoàn đã khởi hành về Công ty Canon Việt Nam tại khu Công nghiệp Thăng Long để bắt đầu khóa thực tập cho đến ngày 05/6/2017.
     Chúc các em một khóa thực tập nhiều thắng lợi!
     Dưới đây là một số hình ảnh của buổi gặp mặt:


 
Bà Nguyễn Thị Minh Tâm, cán bộ phòng Nhân sự, công ty Canon Việt Nam giới thiệu về công ty, công việc, phúc lợi, những điều cần lưu ý khi làm việc tại Canon



HSSV khoa Điện – Điện tử khóa 55



Toàn cảnh buổi gặp mặt
Hợp tác doanh nghiệp & Giới thiệu việc làm







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN