Toán Tiếng Anh Quốc Tế SEAMO 2020: Tự Tin Vươn Tầm Thế Giới !

Ngày: 05/10/2020

 

 

     Trong không khí vui tươi, hồi hộp nhưng đầy nghiêm túc, trung thực và khách quan, sáng ngày 04/10/2020, trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã phối hợp với Viện Nghiên cứu Khoa học Giáo dục sáng tạo tổ chức kỳ thi Olympic Toán tiếng Anh SEAMO năm 2020 thành công tốt đẹp.

 

 

     Với số lượng thí sinh tham gia dự thi là 1200 thí sinh các độ tuổi từ lớp 1 đến lớp 12 trên địa bàn toàn tỉnh Nam Định.

     Đồng hành cùng các thí sinh, Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, phòng học… chuẩn bị tốt nhất cho công tác thi tuyển của các thí sinh và của Viện Nghiên cứu Khoa học Giáo dục Sáng tạo. Qua đây, thí sinh cùng các bậc phụ huynh có cơ hội được thăm quan trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định – ngôi trường với 64 năm đào tạo các ngành/nghề kỹ thuật và kinh tế, cơ sở vật chất khang trang với đầy đủ thiết bị cho học sinh sinh viên học tập và thực hành các ngành/nghề đạt chuẩn Quốc tế.

     Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định luôn là sự lựa chọn của Viện Nghiên cứu Khoa học Giáo dục Sáng tạo để ươm mầm tài năng toán Quốc tế trên địa bàn tỉnh Nam Định.

     Với mục tiêu: Phát hiện và khuyến khích các tài năng trẻ phát triển, qua đó đóng góp cho nền giáo dục của từng quốc gia nói riêng và Quốc tế nói chung. Thúc đẩy việc học tập và phát triển tư duy một cách hiệu quả từ cấp Tiểu học đến Trung học phổ thông qua một nền tảng đo lường và đánh giá kết quả được công nhận rộng rãi ở cấp độ Quốc tế. Tăng cường khả năng nghiên cứu Toán học trong các hoạt động kích thích trí não. Giúp học sinh tăng cường trực giác toán học, tư duy logic và chiến lược để giải quyết vấn đề.

 

     Kỳ thi Olympic Toán tiếng Anh SEAMO là kỳ thi đánh giá năng lực Toán tiếng Anh toàn cầu dành cho học sinh từ cấp Tiểu học đến Trung học phổ thông do Ban Tổ chức SEAMO Quốc tế điều hành. Thương hiệu kỳ thi đã được biết đến trên toàn thế giới. Kỳ thi được tổ chức thường niên tại nhiều nước trên thế giới bao gồm các nước như Úc, Hồng Kông, Ấn Độ, Ý, Na Uy, Singapore, Sri Lanka, Thái Lan, Hoa Kỳ...

Hợp tác doanh nghiệp & Giới thiệu việc làm







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN