Công ty Canon tuyển dụng tại trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định

Ngày: 20/06/2016

     Chiều ngày 20 tháng 6 năm 2016, tại Hội trường nhà B, trường cao đẳng Công nghiệp Nam Định, đại diện của Công ty Canon Việt Nam đã về làm công tác tuyển dụng học sinh sinh viên của nhà trường.
     Tại buổi tuyển dụng, đại diện của công ty đã giới thiệu cho các em học sinh sinh viên của trường về Công ty Canon Việt Nam và chính sách tuyển dụng của công ty, đặc biệt là những ưu đãi của Công ty dành cho người được tuyển dụng.
     Buổi tuyển dụng cũng là dịp để các em HSSV giải đáp được những băn khoăn, thắc mắc của mình với Quý Công ty. Qua đó các em có thể đưa ra được những lựa chọn phù hợp cho mình, đồng thời cũng chuẩn bị cho mình một tâm lí tốt nhất trước khi bước vào ngày thi tuyển chính thức tại Công ty.
      Hàng năm, đến mỗi dịp HSSV chuẩn bị tốt nghiệp, Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định luôn được các công ty, doanh nghiệp lớn, nhỏ trong và ngoài tỉnh Nam Định đến làm công tác tuyển dụng. Đây chính là những cơ hội tốt mà các  Công ty và doanh nghiệp đã dành cho các em HSSV của nhà trường. Đồng thời qua đó cũng khẳng định thương hiệu cũng như chất lượng đào tạo của nhà trường.
     Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tuyển dụng:







Hợp tác doanh nghiệp & Giới thiệu việc làm







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN