Lễ khai giảng lớp Cao đẳng chất lượng cao cấp độ Quốc tế theo chương trình chuyển giao công nghệ CHLB Đức

Ngày: 01/11/2019

          Phát huy những thành tích đã đạt được của Nhà trường, để thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019 – 2020, được sự nhất trí của Tổng cục GDNN – Bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Hôm nay, ngày 01 tháng 11 năm 2019, trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định long trọng tổ chức lễ khai giảng lớp Cao đẳng chất lượng cao cấp độ Quốc tế theo chương trình chuyển giao công nghệ từ CHLB Đức nghề Thiết kế thời trang.

Toàn cảnh buổi lễ

Về dự và chung vui cùng Nhà trường phía khách mời có ông Khuất Quang Tuấn – Đại diện Vụ tổ chức cán bộ - Bộ Công Thương; Ông Lưu Văn Tuyển – Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Nam Định; Ông Đoàn Tiến Dũng – Giám đốc Công ty Cổ phần may Nam Hà; Bà Trần Thị Nga – Đại diện Công ty TNHH Enter B Nam Định; Bà Vũ Thị Minh Phương – Trưởng phòng tổ chức Công ty Cổ phần may Sông Hồng.

Đại diện cơ sở đào tạo tại Đức về tham dự khai giảng có Bà Dr. Schmutzler Martina – Giám đốc điều hành Hiệp hội Giáo dục và Lao động Leipzig.

Về phía Nhà trường có Nhà giáo ưu tú – TS Dương Tử Bình – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng trường; TS Nguyễn Duy Phấn – Thường vụ Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường; Các đồng chí trưởng, phó các phòng, khoa, trung tâm, các thầy cô giáo và 18 em sinh viên lớp Cao đẳng Thiết kế thời trang.

Bà Dr. Schmutzler Martina – Giám đốc điều hành Hiệp hội Giáo dục và Lao động Leipzig phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ đại diện cơ sở đào tại Đức Bà Dr. Schmutzler Martina – Giám đốc điều hành Hiệp hội Giáo dục và Lao động Leipzig đã có đôi lời chia sẻ và gửi gắm đến Nhà trường. Điều đầu tiên mà Bà nhận định đó là môi trường đào tạo của Nhà trường thật sự rất là tốt. Cơ sở vật chất Nhà trường đã đầu tư và trang bị đủ điều kiện đào tạo theo yêu cầu của CHLB Đức. Các Thầy cô được nhà trường gửi gắm sang học chuyển giao công nghệ là những thầy cô thật sự rất tâm huyết với nghề, ham học hỏi , nhạy bén và chịu khó. Các thầy cô đã hoàn thành chương trình đào tạo, chuyển giao theo yêu cầu của CHLB Đức, tương đương với các thầy cô giáo của các trường ở Đức.Một lần nữa Bà khẳng định với các em sinh viên là sau khi các em hoàn thành chương trình đào tạo, sinh viên có kết quả đầu ra đạt yêu cầu được sẽ được cấp hai bằng. Cụ thể là bằng tốt nghiệp Cao đẳng của Việt Nam và bằng tốt nghiệp của Đức, tương đương với trình độ Bậc 4 theo Khung trình độ quốc gia Đức. Cuối cùng Bà gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể Nhà trường và các em sinh viên lớp Thiết kế thời trang. Mong mọi người hãy cùng nhau cố gắng để đạt kết quả tốt nhất như mong đợi.

TS Nguyễn Duy Phấn – Thường vụ Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường tặng quà lưu niệm cho Bà Dr. Schmutzler Martina

 

Ông Lưu Văn Tuyển – Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Nam Định phát biểu tại buổi lễ

Cũng tại buổi lễ Ông Lưu Văn Tuyển – Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Nam Định cũng có đôi lời phát biểu gửi đến Nhà trường. Ông đánh giá rất cao về chất lượng đào tạo mà nhà trường đã đạt được trong những năm qua. Ông khẳng định Trường Cao đẳng Công nghiệp thực sự là cái nôi đào tạo nhân lực chuẩn cho thị trường lao động không chỉ trong tỉnh mà còn cả các tỉnh thành trong cả nước. Ông chúc thầy trò nhà trường không ngừng phấn đấu nỗ lực phát huy hơn nữa trong sự nghiệp trồng người. Đưa vị thế nhà trường lên một tầm cao mới trong xã hội.

Ông Lưu Văn Tuyển – Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Nam Định tặng hoa chúc mừng nhà trường

 

TS Nguyễn Duy Phấn – Thường vụ Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường phát biểu tại buổi lễ

Đáp lại những thiện tình của những vị khách mời gửi đến cho Nhà trường TS Nguyễn Duy Phấn – Thường vụ Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường nói lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Bộ Công Thương, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Nam Định và xin hứa thầy và trò trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định sẽ không ngừng nỗ lực phát huy hơn nữa những gì đã có cùng vì sự nghiệp phát triển chung của Nhà trường.

 

Sinh viên Bùi Thị Lý thay mặt các bạn lớp Thiết kế thời trang lên phát biểu

Đại diện cho 18 sinh viên của lớp Thiết kế thời trang em Bùi Thị Lý lên nói lời cảm ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo và xin hứa sẽ nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với sự dìu dắt, chỉ bảo ân cần của các thầy cô giáo khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường, để sau này khi ra trường, chúng em sẽ tiếp nối được các thế hệ đi trước, góp phần viết tiếp trang truyền thống vẻ vang của Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định, xứng đáng với sự tin tưởng và kì vọng của gia đình, thầy cô và xã hội.

Buổi lễ đã kết thúc thành công tốt đẹp. Qua đây đánh dấu sự khởi đầu tốt đẹp và mong rằng trong tương lai nhà trường và phía Hiệp hội Giáo dục và Lao động Leipzig sẽ có mối quan hệ hợp tác gần gũi và phát triền hơn nữa.

 

 

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Ông Đoàn Tiến Dũng – Giám đốc Công ty Cổ phần may Nam Hà tặng hoa chúc mừng Nhà trường

 

Bà Vũ Thị Minh Phương – Trưởng phòng tổ chức Công ty Cổ phần may Sông Hồng tặng hoa chúc mừng Nhà trường

 

Bà Trần Thị Nga – Đại diện Công ty TNHH Enter B Nam Định tặng hoa chúc mừng Nhà trường

 

 

Sinh viên lớp Thiết kế thời trang chụp ảnh kỉ niệm cùng cô Nguyễn Thị Hồng Châm – Trưởng Khoa Công nghệ may và Thời trang

 

 

 

 

 

 

Hợp tác doanh nghiệp & Giới thiệu việc làm







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN