Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc làn thứ VI năm 2019

Ngày: 31/10/2019

         Từ ngày 06/09/2019 đến ngày 12/09/2019, hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc lần thứ VI năm 2019 được tổ chức tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế. Có 57 tỉnh, thành phố tham dự, với tổng số 393 thiết bị đăng ký dự thi của 215 cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Tác giả, nhóm tác giả dự thi đều là những nhà giáo có kỹ năng nghề cao và đã từng thiết kế, chế tạo thành công những sản phẩm đạt chất lượng cao và đang áp dụng cho công tác đào tạo tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Các thiết bị đăng ký dự thi tập trung ở 4 nhóm nghề: Công nghệ Kỹ thuật điện, điện tử và viễn thông; Công nghệ Kỹ thuật cơ khí; Máy tính và Công nghệ thông tin và Nhóm nghề Tổng hợp gồm các thiết bị của các nghề: Y tế; Xử lý nước thải; Nuôi trồng thủy sản; Thú y; Kỹ thuật xây dựng; Du lịch, khách sạn, nhà hàng; Sản xuất chế biến nông sản,...

Đoàn của tỉnh Nam Định tham gia Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc với 06 thiết bị đào tạo tự làm của các Trường: Cao đẳng Công nghiệp Nam Định, Cao đẳng Kỹ thuật công nghệ Nam Định, Cao đẳng Xây dựng Nam Định, Cao đẳng nghề số 20 - Bộ quốc phòng; Trung cấp nghề Kỹ thuật Công nghiệp Nam Định và  Trung cấp y tế Nam Định.

        Thiết bị Đào tạo tự làm của Khoa Điện – Điện tử, Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định:  Bộ thiết bị đào tạo về đo lường và cảm biến ghép nối với máy tính ( Nhóm tác giả Phạm Hồng Phong và Nguyền Văn Thi) đạt giải khuyến khích và được Tổng Cục Trưởng Tổng cục GDNN và Giám Đốc Sở Lao động thương binh và Xã hội Tỉnh Nam Định tặng Giấy khen.

Dưới đây là một số hình ảnh của hội thi:

Hợp tác doanh nghiệp & Giới thiệu việc làm







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN