Ngày hội hiến máu năm 2018

Ngày: 13/11/2018

            Với mong muốn xây dựng tinh thần tình nguyện vì cộng đồng, thể hiện nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người của  cán bộ, giảng viên và đoàn viên thanh niên trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định, ngày 13/11/2018, BCH đoàn trường đã long trọng tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo với thông điệp “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”.

Thầy Nguyễn Duy Phấn, Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu trong lễ khai mạc

ngày hội hiến máu nhân đạo

            Tham dự ngày hội về phía khách mời có ông Phạm Minh Phương, Phó trưởng ban thường trực ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Nam Định – Chủ tịch hội chữ thập đỏ Nam Định; Bà Trương Minh Nguyệt, Đại diện viện Huyết học truyền máu TW. Về phía nhà trường có thầy Vũ Trọng Nghị, Phó hiệu trưởng Nhà trường; thầy Nguyễn Duy Phấn, Phó hiệu trưởng Nhà trường, các thầy, cô trưởng phó các phòng, khoa, trung tâm; cùng các thầy, cô giáo và đông đảo học sinh sinh viên của trường.

Toàn cảnh buổi hiến máu

 Với tinh thần đoàn kết, gắn bó cùng mong muốn đem đến cho cộng đồng niềm vui và hạnh phúc, đặc biệt là mang đến cho người nghèo, người bệnh những giọt máu để cứu họ trong cơn hoạn nạn, thầy và trò trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã tình nguyện hiến những giọt máu quý giá của mình, trong một ngày thầy và trò của trường đã hiến được trên 145 đơn vị máu. Mong rằng những giọt máu sẻ chia tình nguyện đó sẽ đem lại nụ cười tươi sáng cho những người bệnh cần phải truyền máu.

Các thầy, cô của trường tham gia hiến máu tình nguyện

            Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu của thầy và trò trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định trong ngày hội hiến máu nhân đạo:

Các tình nguyện viên đăng kí hiến máu tình nguyện

Đoàn thanh niên








Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN