Vinh dự đón nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Ngày: 21/06/2018

            Trong không khí cả nước đang hướng tới kỷ niệm ngày Quốc khánh 02-9, các cấp ủy Đảng đang triển khai học tập và quán triệt Nghị quyết của Ban chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 7 khóa XII. Chiều ngày, 21 tháng 6 năm 2018, tại phòng họp nhà D, được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Nam Định, Ban chấp hành Đảng ủy Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã long trọng tổ chức buổi lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Giáp Văn Tới, Trưởng phòng Quản lý Khoa học và Đảm bảo chất lượng thuộc đảng bộ Nhà trường.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Duy Hiển, Bí thư Đảng ủy khối cơ quan tỉnh Nam Định; đồng chí Nguyễn Thị Nga, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Nam Định; đồng chí Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định, các đồng chí trong BCH Đảng ủy, các đồng chí Bí thư các chi bộ, cùng toàn thể các đồng chí đảng viên của chi bộ phòng Quản lý Khoa học và Đảm bảo chất lượng, trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định.

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Khả Toản, phó phòng Tổ chức hành chính đã đọc bản tóm tắt quá trình phấn đấu của đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Nga, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Nam Định đã công bố quyết định của Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương về việc tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí đảng viên Giáp Văn Tới của Đảng bộ nhà trường.

Đồng chí Nguyễn Duy Hiển, Bí thư Đảng ủy khối cơ quan tỉnh Nam Định đã thay mặt Đảng ủy Khối gắn Huy hiệu Đảng, chúc mừng đồng chí Giáp Văn Tới đã vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí ghi nhận quá trình rèn luyện, phấn đấu, cống hiến cho Đảng và giữ gìn phẩm chất, đạo đức, lối sống người đảng viên của đồng chí, nhất là trong thời kỳ cơ chế thị trường mới hiện nay. Đồng chí mong rằng đồng chí Giáp Văn Tới tiếp tục phát huy truyền thống, bản chất, đạo đức cách mạng của mình, là tấm gương sáng cho các thế hệ đảng viên trẻ học tập, noi theo, đồng thời đồng hành cùng với các đảng viên của Đảng bộ, đưa Đảng bộ nhà trường phát triển vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Duy Hiển, Bí thư Đảng ủy khối cơ quan tỉnh Nam Định gắn Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Giáp Văn Tới

Đ/c Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, tặng hoa chúc mừng

Đ/c Vũ Trọng Nghị, Phó Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng

Đ/c Hoàng Văn Chính Bí thư chi bộ Phòng Quản lý Khoa học và Đảm bảo chất lượng

tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Giáp Văn Tới xúc động bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường cùng các đoàn thể, bạn bè, đồng nghiệp và hứa sẽ quyết tâm giữ vững, phát huy phẩm chất của người chiến sĩ cộng sản trong thời kỳ mới, tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp phát triển của Nhà trường và của Đất nước.

Buổi Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đã kết thúc thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ và xúc động cho những người tham dự, nhất là đối với thế hệ đảng viên trẻ của Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định.

 

Hoạt động Đảng bộ








Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN