Nhiều cơ hội làm việc cho sinh viên trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định

Ngày: 15/06/2018

 

Hoạt động kết nối giữa Nhà trường với doanh nghiệp là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác đào tạo của Nhà trường. Với mục đích giúp HS, SV đang ngồi trên ghế Nhà trường có định hướng trong nghề nghiệp, tiếp cận với môi trường làm việc cũng như những yêu cầu về trình độ, kỹ năng cần thiết nhằm đáp ứng tốt yêu cầu doanh nghiệp. Nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, tiếp cận trực tiếp với sinh viên của Nhà trường thông qua đó tìm kiếm và tuyển dụng những nhân lực có chất lượng, phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của đơn vị sử dụng lao động; Làm cơ sở cho việc xây dựng nội dung, chương trình, phương pháp kỹ năng cần trang bị, đào tạo cho HSSV sau khi tốt nghiệp đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động.

Thực hiện kế hoạch năm 2017 – 2018, sáng ngày 15/6/2018 tại Hội trường nhà B, trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định, Nhà trường đã tổ chức “Ngày Hội việc làm khoa Cơ khí & Động lực, khoa Điện – Điện tử, khoa Công nghệ May và Thời trang năm 2018”.

Chương trình đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ phía Đảng ủy, Ban Giám hiệu, giảng viên và đông đảo HSSV của khoa Cơ khí & Động lực, khoa Điện – Điện tử, khoa Công nghệ May và Thời trang nói riêng và của toàn trường nói chung. Tham dự ngày hội, về phía nhà trường có TS Nguyễn Gia Tín, Phó hiệu trưởng nhà trường; NGƯT, TS Vũ Trọng Nghị, Phó hiệu trưởng nhà trường; ThS Chu Hữu Đạt, trưởng khoa Cơ khí & Động lực; ThS Phạm Hồng Phong, trưởng khoa Điện – Điện tử, ThS Tạ Thị Ga, trưởng khoa Công nghệ May và Thời trang; ThS Doãn Minh Toàn - Giám đốc Trung tâm đào tạo hợp tác và Quan hệ doanh nghiệp; cùng toàn thể các thầy cô là trưởng phó các phòng, khoa, trung tâm và hơn 200 HSSV.

            Tham gia tuyển dụng trực tiếp tại ngày hội có sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Nam Định. Cụ thể là: ông Đoàn Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc , Công ty Cổ phần may Nam Hà; ông Vũ Văn Lại, Giám đốc, Công ty Đóng tàu Sông Đào; ông Phạm Văn Viết, Công ty Cổ phần dịch vụ sửa chữa nhiệt điện miền Bắc; ông Kim Hyug Run, Công ty TNHH Enter – B; bà Phạm Thị Minh Hải, đại diện Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam; bà Nguyễn Thị Hải Yến, Công ty LG Display; bà Lê Thị Cẩm Vân, Công ty D&J.

Tham dự ngày hội này, các HSSV khoa Cơ khí & Động lực, khoa Điện – Điện tử, khoa Công nghệ May và Thời trang nói riêng và các HSSV của toàn trường nói chung đã có cơ hội được trực tiếp giao lưu, trao đổi tâm tư, nguyện vọng của mình với các nhà tuyển dụng. Bên cạnh đó HSSV cũng đã được các nhà tuyển dụng giới thiệu về chế độ, chính sách của công ty, chia sẻ kinh nghiệm và thông tin tuyển dụng tới các em HSSV để các em có cơ hội cân nhắc, lựa chọn công việc phù hợp với vị trí ứng tuyển. Đặc biệt là HSSV có thể đăng kí, phỏng vấn, nộp hồ sơ xin việc trực tiếp tại bàn tư vấn của mỗi công ty ngay trong ngày hội này.

HSSV giao lưu, trao đổi tham gia tư vấn trực tiếp với các nhà tuyển dụng

Chương trình “Ngày Hội việc làm khoa Cơ khí & Động lực, khoa Điện – Điện tử, khoa Công nghệ May và Thời trang năm 2018” đã diễn ra thành công với sự tham gia đông đảo của các bạn HSSV, sự nhiệt tình của các nhà tuyển dụng. Hi vọng rằng, chương trình sẽ là chiếc cầu nối vững chắc giữa nhà trường với các doanh nghiệp để không chỉ tạo ra cơ hội việc làm cho HSSV mà còn tạo lập được mối quan hệ bền vững giữa nhà trường và doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực cao của xã hội.

Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu của ngày hội việc làm:  

TS Nguyễn Gia Tín, Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc ngày hội

ThS Phạm Hồng Phong, trưởng khoa Điện – Điện tử phát biểu

Ông Đoàn Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc , Công ty Cổ phần may Nam Hà

phát biểu

Ông Kim Hyug Run, Công ty TNHH Enter – B phát biểu

 

Hợp tác doanh nghiệp & Giới thiệu việc làm







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN