Tập huấn kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng
Ngày: 28/05/2024
Thực hiện Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại được Bộ trưởng Bộ Công Thương phê duyệt tại Quyết định số 3444/QĐ-BCT ngày 31 tháng 12 năm 2023; Căn cứ công văn số: 92/CV-ĐTBD ngày 05/4/2024 về việc tham gia tham gia Tập huấn kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng năm 2024, ngày 28 tháng 5 năm 2024 trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương đã tổ chức 01 lớp thuộc Chương trình Xúc tiến thương mại thường xuyên năm 2024 tại trường Cao Đẳng Công Nghiệp Nam Định với chuyên đề “Tập huấn kỹ năng quản trị quan hệ khách hàng”.
Đ/c Bùi Văn Thuần – PGĐ trung tâm Hợp tác Đào tạo và QHDN khai mạc buổi tập huấn
Về dự buổi tập huấn: Về phía Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương: Cô Trương Thị Minh - GĐ Trung tâm Bồi dưỡng chính trị và nghiệp vụ ngành Công thương; PGS.TS Nguyễn Thanh Bình - Giảng viên lớp học.
Cô Trương Thị Minh - GĐ Trung tâm Bồi dưỡng chính trị và nghiệp vụ ngành Công thương
Về phía Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định: TS. Nguyễn Duy Phấn, phó BTĐU, Hiệu trưởng Nhà trường; các thầy, cô là trưởng, phó các đơn vị trong Nhà trường và cùng toàn thể giảng viên Nhà trường. Tham gia buổi tập huấn cũng có sự tham gia của đại diện các công ty, xí nghiệp đóng trên địa bàn lân cận: Công ty TNHH Dệt may và Thương mại Minh Tâm; Công ty CP Cấp nước Nam Định; Công ty TNHH TMSX và Dịch vụ Thuận Tín; Công ty CP Quốc tế Đông A; Công ty TNHH Dược phẩm Nam Phú Hải; Công ty Cổ phần Dệt Bảo Minh; Công ty Cổ phần Naruko; Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Hasaco; Công ty Cổ phần Hoa Đạm; Công ty TNHH Công Nghệ Nam Trường; Công ty TNHH Oanh Nghê; Công ty CP Tư vấn xây lắp Phúc Thành; Công ty TNHH MTV Phương Hiền; Công ty TNHH May Toàn Phương; Công ty TNHH May XK Minh Anh; Công ty TNHH May XK An Phú; Công ty TNHH Xây dựng dịch vụ và TM Đức Mạnh; Công ty CP An Bình Thái; Công ty TNHH Sen Vàng Lotus Gold; Công ty TNHH May Uy Long; Công ty TNHH May Sơn Hà Global.
PGS.TS Nguyễn Thanh Bình - Giảng viên lớp học
Tại buổi tập huấn, cô Nguyễn Thanh Bình – Giảng viên lớp học đã trình bày những kiến thức liên quan đến chủ đề “Quản trị quan hệ khách hang – CRM (Customer relationship management)”:
Lợi ích mà quản trị quan hệ khách hàng mang lại
Quản trị quan hệ khách hàng như thế nào hiệu quả?
Xác định nhu cầu của doanh nghiệp
Xây dựng đội ngũ triển khai CRM
Xác định mục tiêu của doanh nghiệp
Tìm hiểu các hệ thống quản trị quan hệ khách hàng và chọn một hệ thống CRM
Xây dựng kế hoạch triển khai
Chạy thử chương trình
Đào tạo nhân sự sử dụng nền tảng
Đánh giá và đo lường hiệu quả của hệ thống CRM
Mô hình quản trị quan hệ khách hàng